หน้าแรก > Trans > [Trans] 121112 Han Geng Weibo Update

[Trans] 121112 Han Geng Weibo Update

(121112) Han Geng Weibo Updates

 

MTVEMA “Worldwide Act”  รางวัลเพลงระดับโลกรางวัลแรกที่ผมได้รับ แฟนๆทุกคนที่โหวตให้กับผม คุณทำให้ผมได้นำความภาคภูมิใจนี้กลับประเทศจีน! ขอบคุณ MTV , เส้นทางดนตรีสายนี้ , ผมจะให้การสนับสนุนและความร่วมมือต่อไป! ผมรักพวกคุณครับ!

Source: HAN GENG’S WEIBO
(Take out with full credits)

 

.

หมวดหมู่:Trans
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น